Sunday, December 29, 2019

UFABETWINS หงส์เล่นดีสุดในฤดูกาล

UFABETWINS

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คตัวโหดเหี้ยมของหงส์แดง พูดว่าการที่บุกไปยิงเลสเตอร์ สิตี้ ไส้ล้น 4-0 น่าจะเป็นฟอร์มที่ดีเยี่ยมที่สุดของพวกเขาในช่วงฤดูกาลนี้

พรีเมียร์ลีกคู่ในที่สุดบ็อกสิงเดย์ ลิเวอร์พูล บุกไปกระหน่ำจากการที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โชว์ฟอร์มร่างทองคำ ยิง จ่าย ให้ โรกางร์โต้ ฟิร์ไม่โน่ ยิงเบิ้ล แถมมีส่วนทำให้กลุ่มได้จุดลูกโทษก่อนที่จะ เจมส์ ไม่ลเนอร์ จะรับบทบาทฆ่า ทำให้ช่วงนี้พวกเขานำลิ่วผู้นำฝูงทิ้งห่างเลสเตอร์

UFABETWINS 13 แต้ม แถมแข่งขันน้อยกว่าหนึ่งนัดหมาย ข้างหลังเกมแบ็ควัย 21 ปี ถูกถามคำถามว่าเป็นฟอร์มที่ดีเยี่ยมที่สุดของพวกเขาในช่วงฤดูกาลนี้ไหม ก่อนกล่าวว่า ใช่ พวกเราเล่นก้าวหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายหลังที่จะต้องเดินทางแล้วก็ตอนที่โปรแกรมแน่น เมื่อนำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมาคิดรวมทั้งใช่นะ

มันน่าจะเป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมของพวกเราในช่วงฤดูกาล พวกเราคอนโทรลเกมเป็นส่วนมาก พวกเขามิได้ช่องทางที่จะแจ้งเลย พวกเราแฮปปี้กับคลีนชีตแล้วก็ยิงได้ ประตูที่สนามที่นี้ โน่นเป็นอะไรที่น่าภาคภูมิใจ เอ๋ยถึงประตูปิดกล่องของตน ผมมิได้ทำประตูหลายครั้งนัก มันเป็นจังหวะสวนกลับที่ดี ผมมองเห็นพื้นที่และก็ซาดิโอก็ส่งบอลได้งาม ผมเลยรู้สึกว่ายิงจังหวะแรกเลย

No comments:

Post a Comment