Sunday, December 29, 2019

เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล โอเล่พร่ำบ่นผีเตะโหดเหี้ยม 2 นัดหมาย

เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล

โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดว่าการที่ผู้ร่วมทีมจำต้องลงแข่งขัน นัดหมายโดยเวลาห่างกันเพียงแค่

48 ชั่วโมง นับว่าเป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรมแม้แต่น้อย ยูไนเต็ด ควรต้องบุกไปชิงชัยกับ เบิร์นลี่ย์ ที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ในวันเสาร์ ซึ่งแม้จากเกมที่พวกเขาเปิดรังโอลด์ เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล แทรฟฟอร์ด กระหน่ำนิวค้างสเซิ่ล 4-1 แค่เพียง 48 ชั่วโมง

ผมไม่คิดว่ามันเป็นกลางต่อเด็กๆเลยแม้กระทั้งเล็กน้อย ผมไม่คิดว่ามันเกิดเรื่องที่แฟร์สำหรับในการมุ่งหวังให้นักฟุตบอลแสดงผลลัพธ์งานในระดับที่ยอดเยี่ยมทั้งยังทางร่างกายรวมทั้งจิตใจภายในช่วงระยะเวลา 48

ชั่วโมงภายหลังจากคุณพึ่งลงในสนาม แม้กระนั้นผมมีความคิดว่าพวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับในการแสดงผลลัพธ์งานในวันเสาร์นี้ เกมกับนิวค้างสเซิ่ลจบลงข้างหลังผ่านไป 45 นาทีรวมทั้งกลุ่มของพวกเราก็อายุน้อย

No comments:

Post a Comment