Sunday, December 29, 2019

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน หวังเอ็นสูดดมเบเล่พร้อมกลับ

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน

โจเซ่ มูรินโญ่ผู้จัดการทีมฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์หวังว่าต็องกี เอ็มสูดดมเบเล่จะกลับมาพร้อมสำหรับในการลงในสนามในเกมเจอนอริช

สิตี้วันเสาร์นี้ ผู้จัดการทีมชาวประเทศโปรตุเกสเปิดเผยก่อนหน้าที่ผ่านมาว่าเอ็นสูดดมเบเล่ไม่ได้อยากมีชื่ออยู่ในเกมชนะไบรจ์ตัน ข้างหลังเป็นทุกข์ภาวะความฟิตของตนเองเพราะว่าเพิ่งจะหายจากลักษณะของการเจ็บขาหนีบมาไม่นาน

มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมลงฝึกในช่วงเวลาบ่ายวันพฤหัสบดี รวมทั้งมูรินโญ่หวังว่าเอ็นสูดดมเบเล่จะพร้อมในการกลับมาช่วยกลุ่มเพราะว่าตัวเลือกในดินแดนกึ่งกลางของเขาเหลือลดลง ไก่เดือยทองคำจะไม่มีแฮร์รี่ วิงค์สแล้วก็มุสซ่า สิสโซโก้เก๋ที่ติดโทษแบนทั้งสอง

นอกจากนั้นดื้อ ฮึง ไม่นก็โดนแบนและก็เดเล่ อัลลีเสมือนจะมีความรู้สึกเจ็บในช่วงท้ายของเกมพบไบรจ์ตัน เมื่อถามคำถามว่าเขาผิดหวังกับการตัดสินใจของเอ็นสูดดมเบเล่หรือเปล่า มูรินโญ่ตอบว่า แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน ผมว่าเอ็นสูดดมเบเล่สุจริตน่ะ นักเตะถูกใจเล่นบอลอยู่แล้ว

การที่เขาพูดว่า ผมไม่แน่ใจ, ผมไม่เคยรู้สึกว่าตนเองอยู่ในภาวะที่ยอดเยี่ยมเพราะเหตุว่าลักษณะการเจ็บที่ผ่านมา เขาก็แค่พูดตรงๆ และก็พวกเรามีทางเลือก พวกเรามีไดเอ้อร์, วิงค์ส, สคิปป์เด็กอันเยี่ยมกำลังสู้เพื่อปรับปรุงตนเอง,

เพื่อตำแหน่งในกลุ่ม พวกเรามีทางเลือก แต่ว่าเกมพบนอริชพวกเรามีทางเลือกลดน้อยลง แต่ว่ารอดูแล้วกัน ผมหวังว่าข้างหลังการซ้อมตอนเวลาเช้าเขาจะมาหาผมรวมทั้งบอกว่า ผมพร้อมที่จะช่วยกลุ่ม

No comments:

Post a Comment