Sunday, December 29, 2019

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน ปีถัดไปไม่เพียงแค่ท็อปโฟร์

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน

โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมั่นอกมั่นใจเต็มกำลังว่าถ้าหากกลุ่มสามารถรักษาความสม่ำเสมอเอาไว้ได้ตั๋วแชมเปี้ยนส์

ลีกในช่วงฤดูกาลหน้าจะเป็นไปไม่ได้หนีหายไปไหนแล้วก็ฤดูหน้าจะได้ลุ้นมากยิ่งกว่าท็อปโฟร์ด้วย ภูติผีปีศาจแดงกลับมาคืนฟอร์มไล่ยิงนิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 ระหว่างเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดภายหลังบุกปราชัยวัตฟอร์ดกลุ่มด้านหลังตาราง 0-2 ในเกมก่อน โซลชาร์พูดว่าถ้าเกิดพวกเราเริ่มเป็นประจำมันก็อาจจะไม่ต้องไปลุ้นกระทั่งนัดหมายในที่สุดเพราะเหตุว่าพวกเราควรจะไปอยู่ท็อปโฟร์เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน

ผมเคยบอกว่าฤดูหน้าพวกเราจะมีลุ้นมากยิ่งกว่านี้เนื่องจากว่าพวกเรายังเป็นกลุ่มชายหนุ่มแม้กระนั้นผมก็ยังมุ่งหวังอะไรอีกเยอะแยะจากกลุ่มนี้ในปีนี้นะ มันได้รับการบอกเล่าอย่างชัดเจนแล้วว่าพวกเราเป็นกลุ่มแบบไหน พวกเขา(นักฟุตบอล)ทราบว่าจะมุ่งมาดอะไรได้บ้างเมื่อเล่นก้าวหน้าที่สุด พวกเราจะต้องทำให้คู่ปรับเล่นกับพวกเราได้ยาก

พวกเราไม่สามารถที่จะเล่นบอลแบบติดไปติดมา ในเวลานี้พวกเราไม่อาจจะเล่นราวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ มีแต่ว่าสิตี้กลุ่มเดียวที่เล่นแบบงั้นได้ พวกเราจำเป็นต้องเล่นด้วยความเร่งรีบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เล่นแบบมีพลังและไม่เห็นแก่ตัวในทุกๆเกมที่ลงในสนาม

No comments:

Post a Comment