Sunday, December 29, 2019

UFABETWINS พี่แขวนเชียร์หงส์

UFABETWINS

เธียร์ปรี่ อองรีตำนานอาร์เซน่อลยกมือเกื้อหนุนหงส์แดงสามารถครองแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอบครองในช่วงฤดูกาลนี้แบบสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นเสมือนในระหว่างที่พวกเขาเคยทำเป็นระหว่างปี

2003-2004 กลุ่มของเยอร์เก้น คล็อปป์ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมไล่กระหน่ำเลสเตอร์ สิตี้ค้างถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 4-0 เมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้พร้อมขยับหนีห่าง 13 คะแนนแล้วก็แข่งขันน้อยกว่า เกม ผลงานดังที่กล่าวผ่านมาแล้วเป็นความมีชัย 17 จาก 18 UFABETWINS นัดหมายที่ลงสู่สนามเกมลีกในฤดูกาลนี้รวมทั้งยืดสถิติไม่แพ้ผู้ใดกันแน่นานถึง

35 นัดหมายในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย อองรีพูดว่าสำหรับผมแล้วกลางคืนนี้มันเป็นถ้อยแถลงสำคัญ ถ้าเกิดพวกเขามาตรงนี้แล้วชนะ ชนะได้งาม มันจะเหลือเพียงแค่รอเวลาว่าพวกเขาจะได้แชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อใดแค่นั้น ผมมีความรู้สึกว่าพวกเขาจะได้แชมป์นะ ผมจะบอกไปไกลกว่านั้นด้วย ไม่ใช่เพราะพวกเราเคยทำเป็นกับอาร์เซน่อลนะ

แม้กระนั้นเนื่องจากว่ามันสำคัญสำหรับผมว่าพวกเขาจะไม่แพ้ผู้ใดถัดไป ผมรู้สึกว่าพวกเขาเป็นกลุ่มซึ่งสามารถรักษาสถิติไม่แพ้ถัดไปได้ มันจะขึ้นกับว่าคนไหนกันแน่จะเอาชนะพวกเขาได้เป็นกลุ่มแรก เพราะว่าผมมีความคิดว่าพวกเขาจะได้แชมป์ลีกอยู่แล้วนะ

No comments:

Post a Comment