Sunday, December 29, 2019

แทงบอลสเต็ป3 น้ามูย้ำอีกครั้งทราบอนาคตอีริคบวงสรวง

แทงบอลสเต็ป3

โจเซ่ มูรินโญ่นายใหญ่เดอะ เวิร์สต์ วันของไก่เดือยทองคำท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ย้ำอีกรอบว่าทราบอนาคตของคริสเตียน อีริคบวงสรวงผู้นำกองทัพคนมีชื่อเสียงสุดแท้แต่จะต้องให้เจ้าตัวเป็นคนบอกเอง

มูรินโญ่พึ่งจะนำสเปอร์สกลับเหตุการณ์กลับมาแซงเอาชนะไบร์จตัน 2-1 เมื่อคืนนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมา ข้างหลังเกมดังที่ได้กล่าวมาแล้วมูรินโญ่ก็ได้ถูกซักถามถึงอนาคตของอีริคบวงสรวงและก็เจ้าตัวก็การันตีอีกทีว่ารับรู้อนาคตของเขาแล้ว เกี่ยวกับอนาคตของเขา ผมเข้าใจดีแล้ว

แทงบอลสเต็ป3

ผมรู้สึกว่าผมทราบเพราะว่าผมได้คุยกับเขาแบบเปิดใจแล้วก็พวกเราก็ไว้ใจกันและกันมูรินโญ่กล่าว สิ่งเดียวที่ผมบอกได้ก็คือผมทราบอนาคตของเขาแต่ว่าผมไม่ใช่ผู้ที่จะมาบอกอนาคตของเขา มันควรจะเป็นตัวเขาที่กล่าวถึงอนาคตเมื่อเขาตกลงใจแล้วว่าถึงเวลาที่จำต้องบอก ไม่ใช่ตัวผม

ที่ผมรู้สึกได้ก็คือเขาปรารถนาช่วยพวกเราซึ่งเป็นเหตุผลว่าเมื่อผมเผชิญปัญหาแล้วก็อยากนักฟุตบอลที่มีคุณภาพ ผมจะให้เขาเล่น เมื่อวานนี้เขาสำคัญมาก แฮร์รี่โดนใบเหลืองเขาปรารถนาความสดใหม่ เขาอยากวิชั่นรวมทั้งการผ่านบอลเร็วซึ่งอีริคสังเวยก็ลงไปทำหัวข้อนั้นให้กับพวกเรา

No comments:

Post a Comment