Sunday, December 29, 2019

เว็บบอลแจกเครดิต ฟรี เดอ ลิกท์หวานขออยู่ม้าลาย

เว็บบอลแจกเครดิต ฟรี

มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ กำแพงข้างหลังดาวรุ่งของ ยูเวนตุๆส พูดว่าเขายังหวังต้องการจะอยู่ในถิ่นตูรินไปอีกนาน รวมทั้งครอบครองแชมป์ให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำเป็น

ดาวเตะวัย 20 ปี แจ้งกำเนิดเมื่อฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมาด้วยการนำ อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม สังกัดเดิมเก่าทะลุเข้าไปถึงรอบ กลุ่มในที่สุดของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จนได้รับช่องทางย้ายมาร่วมทีมม้าลายด้วยค่าจ้างมากถึง 75 ล้านยูโร

โดยเจ้าตัวเองก็ได้ออกมากล่าวมาว่า เขายังมีความต้องการจะอยู่กับชมรมที่นี้ไปอีกนาน ผมแฮปปี้มากมายที่ตูริน ผมหวังว่าจะได้อยู่ที่นี้ไปอีกนาน เดอ เว็บบอลแจกเครดิต ฟรี ลีกท์ กล่าวกับ Juventus TV แน่ๆว่าผมกระหยิ่มใจมากมายที่ได้ย้ายมาร่วมทีม

เมื่อมีสมาพันธ์ใหญ่แบบยูเวนตุๆส อยากคุณมันนับว่าเป็นเกียรติยศ ผมถูกใจสมาพันธ์ยูเวนตุๆส มาเสมอ ในเวลานี้ผมแฮปปี้แล้วก็กระหยิ่มใจที่ได้ใส่เสื้อตัวนี้ ผมรู้สึกปรับปรุงขึ้นทุกวี่วัน ผมได้ฝึกหัดกับนักฟุตบอลที่เหมาะสมที่สุดในโลก

ผมกับ โบนุชชี่ พวกเรารู้เรื่องกันและก็ช่วยเหลือซึ่งกันและกันอย่างดีเยี่ยม ผมทราบว่าเขาสามารถที่จะทำอะไรได้บ้าง แล้วก็เขาก็รู้ว่าผมทำอะไรได้เช่นกัน เราพากเพียรจะสร้างคู่คิดที่พอดี สิ่งที่จำเป็นที่สุดก็คือการต้องการทำความเข้าใจอยู่เสมอเวลา เติบโตขึ้นรวมทั้งเป็นนักฟุตบอลที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

No comments:

Post a Comment