Sunday, December 8, 2019

www.re-mall.com โปรเบลสวิงกอล์ฟ

www.re-mall.com

เรียกว่าใจรักจริงๆสำหรับ มึงเร็ธ เบล ที่ทำท่าทางตีกอล์ฟ ในระหว่างการซ้อมกับกลุ่มเรอัล มาดริด ในขณะที่เขามีใจความสำคัญกับแฟนบอลในประเด็นนี้

สตาร์วัย 30 ปี ชอบพอสำหรับในการเล่นกีฬากอล์ฟเป็นงานที่ทำในเวลาว่าง กระทั่งที่ผ่านมาแฟนบอลกลุ่มชาติเวลส์ ออกมาล้อเลียนด้วยธง เวลส์,กอล์ฟ,มาดริด เป็นการเรียงความสำคัญของสิ่งที่เบลสนใจ แล้วหลังจากนั้นก็มีภาพอดีตกาลลำแข้งท็อตแน่ม

ฮ็อตสเปอร์ ไปชอบใจอยู่กับธงดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วกระทั่งนำมาซึ่งการก่อให้เกิดหลักสำคัญ ในที่สุดเขากลับมาเล่นให้ชมรมก็โดนโห่ไปตามกฎระเบียบ ปัจจุบันสำหรับการฝึกซ้อมกับ กษัตริย์ชุดขาว เบลได้ทำท่าทางหวดวงสวิงอย่างสนุก รวมทั้งทำท่าทางใช้ขวาตนเองเป็นไม้พัตเตอร์

www.re-mall.com

ก่อนหน้าที่ผ่านมามีกล่าวว่าในระหว่างศึกยูโร 2020 กลางปีหน้า กลุ่มชาติเวลส์จะไม่ให้เบลตีกอล์ฟเพื่อมีสมาธิกับทัวร์ทุ่งนาเมนท์ กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวมาแล้วข้างต้น ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมฟุตบอลมาดริด กล่าวว่า ผมจะพูดว่าผมคิดอย่างไรนะ

นั่นก็คือในฐานะผู้ฝึกสอนของเรอัล มาดริด ผมจะไม่แบนอะไรกับเบลหรือนักฟุตบอลใคร พวกเขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว มาดริด จะเปิดบ้านจัดการ เอสปันญอล ในศึกลาลีก้า คืนวันนี้(เสาร์) โดยที่เบลจะไม่มีชื่อลงไปในสนามเพราะเหตุว่าเขามีลักษณะอาการซึ่งรู้สึกเจ็บที่ขาซ้าย

No comments:

Post a Comment