Sunday, December 8, 2019

สมัครbet ufa น้าคอนบอกเกลียดแฟนอินเตอร์

สมัครbet ufa

อันโตนิโอ คอนเต้เทรนเนอร์จอมเข้มของอินเตอร์ มิลานแสดงความรู้สึกไม่ชอบใจแฟนบอลที่โห่ใส่กลุ่มข้างหลังระหว่างเกมเสมออาแอส

โรม่า 0-0 เมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ เนรัซซูปรี่ส่อหล่นจากตำแหน่งหัวหน้าฝูงของยูเวนเหม็นตุสเอาชนะลาสิโอในเกมวันเสาร์นี้ ภายหลังเก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวระหว่างการดวลสุนัขป่ากรุงโรม คอนเต้พูดว่าแฟนจะต้องเกื้อหนุนแล้วก็ช่วยเหลือพวกเราเสมือนที่พวกเขากำลังทำ

เนื่องจากว่านี่เป็นตอนที่พวกเราอยากมองเห็นการเชียร์ของพวกเขา ผมเศร้าใจที่ได้ยินเสียงผิวปากบ้างภายหลังมีการเล่นที่บกพร่อง สมัครbet ufa มันไม่ใช่เรื่องดีเลยนะ พวกเราอยากได้ทุกคน พวกเขาจำเป็นต้องเชียร์พวกเรารวมทั้งพวกเขาจะต้องใหม่โห่ใส่ตั้งแต่ข้อผิดพลาดหนแรก มันไม่ง่ายหรอกนะกับการลงเล่นที่ซาน

สิโร่ นักฟุตบอลชายหนุ่มผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยยังเด็กอยู่ ต้องการของทุกคนความช่วยเหลือเกื้อกูล พวกเราต้องการบอกประเด็นนี้ด้วยเหตุว่าผมจะต้องคุ้มครองกลุ่มเสมอ พวกเราจำเป็นต้องไม่แปลงเป็นกลุ่มที่อวดเก่ง เด็กๆกลุ่มนี้จำเป็นต้องได้รับการช่วยสนับสนุนไปเรื่อย

No comments:

Post a Comment