Sunday, December 8, 2019

หาเงินจากการพนัน ปั๊ตปัดตอบข่าวโคมลอย

หาเงินจากการพนัน

ขว้างทริค วิเอร่า สมัยก่อนนักฟุตบอลโด่งดัง ไม่ยอมรับให้ความคิดเห็นถึงข่าวซุบซิบที่เชื่อมโยงเขากับตำแหน่งงานผู้จัดการทีมฟุตบอลอาร์เซนอล

โดยบอกว่าในขณะนี้ตั้งใจจริงทุ่มเทให้กับ นีซ อย่างมาก วิเอร่า มีชื่อโผล่ขึ้นเป็นเลิศในแคนดิเดตของ ปืนใหญ่ ที่จะเข้ารับงานต่อจาก อูไน เอเมปรี่ ซึ่งโดนปลดพ้นออกมาจากตำแหน่งไป ผมไม่มีคอมเม้นต์ใดๆก็ตามเฮียปั๊ตกล่าวกับนักข่าวสาร

หาเงินจากการพนัน

พูดตรงไปตรงมานะ มันเป็นปริศนาที่ผมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องตอบ ขอเรียนด้วยความบริสุทธิ์ใจเลย ขณะนี้ผมจริงจังเต็ม 100% กับสิ่งที่กำลังทำอยู่ตรงนี้ (นีซ) ผมมีความคิดว่าผมมีหลายชนิดที่จะจำต้องทำที่นี่และไม่ต้องการเอาตนเองไปเกี่ยวพันกับข่าวโคมลอยอะไรก็แล้วแต่ผมจุดโฟกัส

300% ถึงแนวทางสำหรับการเพียรพยายามหาคำตอบสำหรับการทำทีมให้เล่นได้เป็นประจำรวมทั้งคว้าแชมป์ให้ได้มากขึ้น ผมเพียรพยายามหาคำตอบสำหรับเพื่อการคาดคั้นผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาจากนักฟุตบอล ผมอยากได้ใช้พลังงานของผมรวมทั้งสมาธิของผมกับสิ่งนี้แค่นั้น

No comments:

Post a Comment