Sunday, December 8, 2019

UFABETWINS บอลระบบเป๊ปมิได้น่ารักน่าเอ็นดู

UFABETWINS

มาสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี สมัยก่อนนายใหญ่ ยูเวนเหม็นตุส ออกมาฟันธงว่าบอลตำหนิกี้ ตาก้า ของ เป๊ป กวาดิโอล่า ที่ แมนเชสเตอร์

ซิตี้ มันมิได้มีไว้สำหรับทุกๆคนและก็มั่นใจว่าบอล “สวนกลับ” กำลังจะกลับมาครอบครองโลก ปรัชญาบอลระบบของ เป๊ป เป็นที่ตื่นตาตื่นใจนับจากยุคที่เขาคุม บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2008-2012 ซึ่งทำให้ “ต่างดาว” กดแชมป์รายการเมเจอร์มากมายก่ายกองถึง

14 ถ้วยซึ่งรวมทั้งแชมป์ ลา ลีกา ยุค แล้วก็ แชมเปี้ยนส์ ลีก ยุค อย่างไรก็แล้วแต่ อัลเลกรี มั่นใจว่า หลายๆกลุ่มกำลังคิดผิดที่เดินตามรอย เป๊ป มากยิ่งกว่า 20 ปีเพราะว่าบอลระบบดังกล่าวข้างต้นมันจะต้องมีนักฟุตบอลอย่าง ลีโอเนล เมสซี่,อันเดรียส

อินิสต้า รวมทั้ง ชาบี้ UFABETWINS แค่นั้น “ผมกำลังเห็นคุณประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากการเล่นบอลแบบสวนกลับนะ” “พวกเราทำเรื่องบกพร่องที่ไปสะกดรอย กวาดิโอล่า มาตั้ง 20 ปี บอลของ กวาดิโอล่า ไม่ใช่สำหรับทุกๆคน คุณควรจะมีอีกทั้งอิเนียสต้า, ชาบี้

รวมทั้ง เมสซี่” “พวกเรานำเรื่องที่เกี่ยวเนื่องกับพวกเขาเพียงแค่ คนแล้วเอามาเป็นบทเรียนสำหรับทุกๆคน มันไม่ใช่” “ตอนผมได้ยินตอน อาร์ริเก๋ ซาคคี่ เอ๋ยถึงประเด็นการเก็บบอลเอาไว้กับตัว และก็ มีทัศนคติเชิงรุก, ผมไม่รู้เรื่องว่าเขากำลังกล่าวอะไรอยู่

ทำให้ผมรำคาญ เพราะอะไรควรต้องเล่นแบบไดเร็ค? “ผมเคยมองเกมที่ ซาคคี่ คุม 20 คราวเห็นจะได้ ผมนึกออกมีเกมนึงที่ ซานสิโร่ ซึ่ง ไม่ลาน ยิง เรอัล มาดริด ลูก, พวกเขาเล่นบอลไดเร็ค มันเป็นการเล่นแบบตรงๆกล้วยๆ, สวนกลับ ซึ่งมันไม่ง่ายเลยแม้กระนั้นเมื่อคุณได้ลองคุมกลุ่ม มันเป็นอะไรที่น่าระทึกใจมากมาย”

No comments:

Post a Comment