Sunday, December 8, 2019

www.norexice.com โอเล่บอกผียังใหญ่มากยิ่งกว่าเรือ

www.norexice.com

โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าสังกัดเดิมของเขายังเป็นสมาพันธ์ที่ใหญ่มากยิ่งกว่าคู่ปรปักษ์ร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์

ซิตี้ พรีเมียร์ลีกคูสุดด้านหลังคืนวันนี้(เสาร์) อสุรกายแดง จะบุกไปเยี่ยม เรือใบสีฟ้า ถ้าพวกเขาชนะได้จะขึ้นไปอยู่ที่ ก่อนโดยทันที โซลชาร์ นั้นรู้เรื่องจุดสำคัญของเกมนี้อย่างดีเยี่ยมเนื่องจากว่าในยุคเป็นนักฟุตบอลก็เคยลงเล่นเองมาแล้ว เมื่อผู้รายงานข่าวถามคำถามว่าเขายังรู้สึกว่ายูไนเต็ดเป็นสมาคมที่ใหญ่มากยิ่งกว่าสิตี้หรือเปล่า

ผู้จัดการทีมชาวประเทศนอร์เวย์ตอบแบบไม่ลังเลว่า ใช่ ย้อนไปเมื่อปี 1996 โซลชาร์ย้ายจากโมลด์ไปเล่นกับยูไนเต็ด ซึ่งเป็นตอนที่สิตี้ตกชั้นไปเล่นลีกรอง กว่าเขาจะได้สัมผัสเกมดาร์บี้จำต้องคอยถึง ปี ที่สิตี้เลื่อนชั้นขึ้นมาเจอะกันในปี 2001 เมื่อกลับมาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลเขาไม่ต้องรอนอนขนาดนั้น

เพราะว่าได้ดวลกันไปแล้วที่โอลด์ www.norexice.com แทรฟฟอร์ด เมื่อฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ซึ่งยูไนเต็ดพ่ายแพ้คาบ้าน 2-0 อย่างต่ำในเวลานี้พวกเราก็พบกันทุกปี โซลชาร์กล่าว ผมจะต้องรอคอยนับเป็นเวลาหลายปีกว่าจะได้ลงเล่นในแมเชสเตอร์ ดาร์บี้ด้วยตัวเอง(ยุคเป็นนักฟุตบอล) แม้กระนั้นอะไรมันก็แปรไป แน่ๆว่าปัจจุบันนี้แมน

สิตี้ เป็นกลุ่มที่ดียิ่งกว่าในขณะที่ผมพบตอนเป็นนักฟุตบอล เอ๋ยถึงความหนักในเกมดาร์บี้ ผมว่าบอลมันแปรไปมากมาย ผมว่าคราวก่อนมันปลดปล่อยให้มีการปะทะ ในช่วงเวลานี้ทุกสิ่งทุกมุมดูเหมือนเป็นเรื่้องที่โดนจับจ้องมอง มันเป็นเรี่องเคล็ดวิธี แท็คติก มากยิ่งกว่าหัวข้อการปะทะแล้วก็เรื่องจิตใจ

แต่ยังไงเกมดาร์บี้ก็เป็นเกมดาร์บี้ พวกเรามิได้เล่นบาสเก็ตบอล เพราะว่าถ้าอย่างนั้นพวกเราก็พร้อมเสมอหากมันจะเกิดขึ้น(การประจันหน้า) ยิ่งไปกว่านี้เขายังพูดว่า ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเรายังตามหลังอยู่มากมาย แต่ว่าจะให้พวกเราทำยังไงหรอ? ให้ยอมหรอ? จะไม่ไห้พวกเราท้าใส่พวกเขาหรอ?

No comments:

Post a Comment