Wednesday, December 4, 2019

UFABETWINS อิเฮียทุ่งนาโช่แฮปปี้กับหมาจิ้งจอก

UFABETWINS

เคเลชี่ อิเฮียทุ่งนาโช่รับรองว่าแฮปปี้ดีกับเลสเตอร์ สิตี้ถึงช่องทางลงในสนามจะน้อยนิดด้วยเหตุว่าเจมี่ วาร์ดี้ขวางอยู่

กองหน้าวัย 23 ปีพึ่งลงเล่นพรีเมียร์ลีดครั้งแรกของฤดูไปในเกมที่เจอกับเอฟเวอร์ตัน แม้กระนั้นก็เปลี่ยนเป็นวีรบุรุษช่วยทำให้เลสเตอร์แซงคว้าชัยเสร็จ อิเฮียท้องนาโช่เป็นคนจ่ายให้วาร์ดี้ทำคะแนนตีเสมอ ก่อนที่จะเป็นคนทำประตูชัยในตอนทดเจ็บนาทีในที่สุดและก็ทำให้เลสเตอร์ยังรักษาระยะห่างกับหงส์แดงกลุ่มหัวหน้าฝูงไว้ที่

แต้ม จังหวะลงสู่สนามอันน้อยนิดทำให้เขาเป็นข่าวกับกลุ่มอย่างแอสตัน วิลล่า UFABETWINS แต่ว่าอิเฮียทุ่งนาโช่รับรองว่าตนเองยังแฮปปี้กับสุนัขจิ้งจอกดี ไม่ล่ะ, ผมแฮปปี้กับตรงนี้, ทุกคนสุขสบาย นายจ้างก็เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลระดับท็อปที่เป็นมิตรกับทุกคนอิเฮียทุ่งนาโช่บอก

ผมมองไม่เห็นเหตุผลว่าเพราะเหตุไรถึงมีคนใดกันแน่ต้องการจะย้ายออก ผมมีความคิดว่าเขาเปิดโอกาสกับทุกคนนะ จากนี้จะมีอีกหลายเกมให้ลงในสนาม ผมเชื่อในตนเองถ้าเกิดผมได้รับช่องทาง เรื่องแบบงั้นเกิดขึ้นในแวดวงบอล

บางโอกาสคุณจะต้องมานะหลายต่อหลายหนหรือบางคราวก็ได้ลงเล่น โน่นเป็นสิ่งที่ผมจำเป็นต้องพบเห็นในชีวิตแล้วก็จำต้องเดินหน้าถัดไปเรื่อยผมแค่เพียงควรจะมีความแน่ใจรวมทั้งอดทนเข้าไว้

No comments:

Post a Comment