Wednesday, December 4, 2019

โบนัส 100 กีฬา ริชาร์ลิชอนสลัดหมึกต่อ

โบนัส 100 กีฬา

เป็นข่าวดีในตอนที่กลุ่มกำลังฟอร์มไม่ดี ข้างหลังริชาร์ลิชอนกองหน้าตัวความคาดหมายสลัดหมึกต่อสัญญากับเอฟเวอร์ตันอย่างเป็นทางการจนกระทั่งปี

2024 เป็นขั้นต่ำ เมื่อวันศุกร์ทางมาร์เซล บรันด์สผู้อำนวยการบอลของเอฟเวอร์ตันการันตีว่าพวกเขาใกล้บรรลุกติกากับริชาร์ลิชอนสำหรับการต่อสัญญาใหม่ การสนทนาโค้งสุดท้ายเป็นไปอย่างง่ายดายรวมทั้งดาวเตะกลุ่มชาติบราซิลก็ต่อสัญญาอย่างเป็นทางการแล้ว ทำให้เขาจะได้อยู่กับกลุ่มยาวไปจนกระทั่งปี 2024

เลย ผมตั้งอกตั้งใจจะอยู่ตรงนี้ไปนานๆนี่เป็นชมรมที่มอบโอกาสให้ผมได้โชว์บอลของผมริชาร์ลิชอนบอกผ่านเว็บชมรม ผมติดกลุ่มชาติบราซิลได้ระหว่างเล่นอยู่ตรงนี้และก็ยังทำประตูในพรีเมียร์ลีกได้มากมายระหว่างอยู่ตรงนี้เช่นเดียวกัน สมาคมเชื่อผมแล้วก็ผมเชื่อพวกเขา แฟนบอลก็รักใคร่ผมมากมายแล้วก็ผมจะมอบความรักกลับไปให้ได้มากที่สุดผ่านการลงในสนาม

ผมลงไปในสนามไปทุ่มเทตลอดชีพเพื่อพวกเขา ผมทุ่มเทอย่างมากให้กับชมรมนี้ ผมเพียรพยายามทดแทนให้เสื้อตัวนี้รวมทั้งทำให้แฟนบอลเป็นสุข โบนัส 100 กีฬา รวมทั้งผมหวังว่าพวกเขาจะร้องตะโกนชื่อผมถัดไปนะ ริชาร์ลิชอนย้ายจากวัตฟอร์ดมาอยู่กับท๊อฟฟี้สีน้ำเงินด้วยค่าจ้าง 40 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ปี 2018 รวมทั้งหวนร่วมงานกับมาร์เก๋

สิลวาอีกรอบนึง เขาเพิ่งจะยิงลูกที่ 20 ให้กับสมาพันธ์สำหรับในการออกตัวนัดหมายที่ 50 พบกับเลสเตอร์ สิตี้เมื่อวันอาทิตย์ รวมทั้งยังผ่านการเล่นให้กลุ่มชาติบราซิลมาแล้ว 19 นัดหมายร่วมกัน

No comments:

Post a Comment