Wednesday, December 4, 2019

เกมส์แทงบอลออนไลน์ดีที่สุด เมสซี่รับเจ็บตอนมองเห็นโด้

เกมส์แทงบอลออนไลน์ดีที่สุด

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่าผู้ครอบครองรางวัลบัลลงดอร์ ยุค เห็นด้วยว่าเขารู้สึกปวดเมื่อครั้งที่ คริสว่ากล่าวอาโน่

โรนัลโด้ ได้รางวัลดังที่กล่าวมาแล้วเสมอกันกับเขาที่ ครั้งเมื่อตอนปี 2017 ดาวเตะวัย 32 ปี พึ่งจะคว้าบัลลงดอร์ ยุคที่ ของเขา เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้าที่ผ่านมาข้างหลังได้คะแนนแทรกชนะ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ป้อมปราการภายหลังจากหงส์แดง ทำให้เขาเปลี่ยนเป็นนักฟุตบอลที่ครอบครองรางวัลนี้ไปครอบครองสูงที่สุดในประวัติศาสตร์

เกมส์แทงบอลออนไลน์ดีที่สุด ในมุมหนึ่ง ผมก็ถูกใจการได้มันมา ยุค และก็เป็นเพียงผู้เดียวที่ทำเป็น เมสซี่ กล่าวกับ France Football ผู้ครอบครองรางวัล เวลาที่ คริสตำหนิอาโน่ โรนัลโด้ ไล่ขึ้นมา ผมเห็นด้วยว่าในช่วงเวลานั้นมันทำให้ผมปวดบ้างเช่นกัน เพราะเหตุว่าผมมิได้ยืนอยู่เพียงลำพังบนจุดสุดยอดอีกแล้ว แต่ว่าในขณะนั้นเขาก็ควรที่กำลังจะได้รับรางวัลนี้

และก็ผมก็ไม่อาจจะจะทำอะไรได้มากกว่านั้น ผมรู้เรื่องว่าเพราะอะไรขณะนั้นผมถึงมิได้ เพราะว่าพวกเรามิได้คว้าแชมเปี้ยนส์ลีก แล้วก็การชนะรายการนี้มันเพิ่มจังหวะสำหรับในการคว้าบัลลังดอร์

No comments:

Post a Comment