Sunday, December 22, 2019

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก TAAโดนJKเตือนตลอด

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์แบ็คดาวรุ่งของหงส์แดงกล่าวมาว่าเยอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีมแว่นมักพูดเตือนเขาว่าอย่าอุตสาหะส่งสัญญาณบอกคู่ปรปักษ์ว่ากำลังเมื่อยล้าระหว่างการลงสู่สนาม

ดาวเตะวัย 21 ปีก่อนเป็นอันมากสำคัญของลิเวอร์พูลที่กำลังทำผลงานติดลมบนปัจจุบันนี้ ซึ่งสไตล์การเล่นของผู้ฝึกสอนชาวเยอรมันนั้นทำให้สมาชิกจะต้องวิ่งอย่างมากรวมทั้งบางทีอาจกำเนิดอาการอ่อนแรงตามมา อาร์โนลด์พูดว่ามันมีการจุดโฟกัสไปที่ภาษากายของผมในสนามเป็นอย่างมากเลยนะ

ถ้าผมล้า ผมจะขดตัวลง ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก ผมจะเริ่มย่อตัวลงไป เริ่มเป็นตะคิวและจะต้องมานะยืดดูหมิ่นเหยียดหยาม กุนซือบอกผมเสมอว่ามันเป็นสัญญาณที่ไม่ดี แม้คู่ปรปักษ์ของผมมองเห็นผมทำแบบงั้นเพราะเหตุว่าเขารู้สึกว่าเราจะไปทำร้ายเอ็ง

เขากำลังเสียสมาธิ ขณะเดียวกับกองหลังกลุ่มชาติอังกฤษก็พูดว่าถ้าหากเขาเป็นคู่ปรปักษ์ออกอาการอย่างงั้นมันยิ่งเพิ่มสิ่งจูงใจสำหรับเพื่อการบุกจู่โจมเข้าใส่ ถ้าผมเป็นแบ็คซ้ายหรือปีกซ้ายเริ่มล้า มันยิ่งทำให้ผมฮึกเฮิมขึ้นมาเลยนะ

No comments:

Post a Comment