Sunday, December 22, 2019

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก เพียงพอชเปิดกว้างคัมแบ็ค

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก

เมาริสิโอ ปอเชตติเตียนโน่รับรองว่าตัวเขาพร้อมต่อการกลับมาจับงานคุมกลุ่มในพรีเมียร์ลีกอีกรอบนึง คราวหลังโดนท็อตแน่ม

ฮ็อตสเปอร์ปลดอออกจากตำแหน่ง ที่ปรึกษาชาวอาร์เจนไตน์แยกทางกับสเปอร์สข้างหลังร่วมงานกันมานานถึง ปี โดยสมาคมตกลงใจดึงโจเซ่ มูรินโญ่เข้ามาสานงานต่อ เมื่อถามหาความน่าจะเป็นไปได้สำหรับเพื่อการหวนคุมกลุ่มในพรีเมียร์ลีก ปอเชตตำหนิโน่กล่าวว่า แน่ๆ ผมรักพรีเมียร์ลีก,

ผมรักแฟนบอลอังกฤษ, ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก ผมว่านี่เป็นหนึ่งในลีกที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลกและไม่ว่าผู้จัดการทีมผู้ใดกันก็คงจะตื่นเต้นมากมายๆที่กำลังจะได้ดำเนินการในพรีเมียร์ลีก แม้กระนั้นพวกเราจะได้มองเห็นกันล่ะ มันมิได้มีแค่เพียงพรีเมียร์ลีก ยังมีลีกอื่นอยู่ในโลก, สมาพันธ์อื่นๆอันน่าระทึกใจ

ซึ่งจะมอบความท้าที่บางทีอาจไม่เหมือนกันไปให้กับคุณ ก็จริงที่ปัจจุบันนี้พวกเราไม่ว่างให้นึกถึงอนาคตเท่าไรนัก พวกเรานึกถึงแต่เพียงเพียงแค่ตัวเราเอง, พักเพื่อกลับมาให้พร้อม เพราะว่าโน่นเป็นสิ่งจำเป็น, เตรียมความพร้อมให้พร้อมเมื่อมีบางอย่างเกิดขึ้นแล้วก็ตระเตรียมให้พร้อมเพิ่มมากขึ้นเพื่อชมรมที่พึงพอใจคุณ, เสนอตัวคุณเองในแบบที่เยี่ยมที่สุด

No comments:

Post a Comment