Sunday, December 22, 2019

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล จำต้องจบปีให้ดี

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

อันโตนิโอ คอนเต้นายใหญ่จอมแท็คติคของงูใหญ่อินเตอร์ มิลานสารภาพว่ามันสำคัญที่จะต้องจบปีให้ดีก่อนไปสู่ตอนช่วงคริสต์มาส

ก่อนเกมนัดหมายในที่สุดของปี 2019 อินเตอร์ยังตามหลังยูเวนเหม็นตุส คะแนนแต่ว่าจะทำคะแนนขึ้นมาเสมอกันถ้าหากเอาชนะเจนัวได้ในเกมคืนวันนี้ ผมกล่าวมาเสมอว่ามันสำคัญส่วนตัวเราที่จำต้องเข้าเทศกาลคริสต์มาสในแนวทางที่เยี่ยมที่สุดคอนเต้กล่าว พวกเรามีปัญหาอะไรบางอย่างและก็พวกเรากำลังเจอหน้ากับมันในทางที่สมควร

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

ปัญหาที่เกิดขึ้นมาทำให้กลุ่มรวมทั้งนักฟุตบอลมีความรับผิดชอบอย่างยิ่ง พวกเขารู้เรื่องว่าจำเป็นต้องทุ่มเทมากขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นสัญญาณที่ดีส่วนตัวเรารวมทั้งบรรยากาศทั้งหมดทั้งปวง ผมกังวลเพราะว่าจำต้องตกลงใจ,จุดโฟกัสกับนักฟุตบอลแล้วก็รับการเสี่ยง

ผมกล่าวว่าพวกเราจำเป็นต้องเข้าเทศกาลคริสต์มาสในแนวทางที่ยอดเยี่ยมที่สุด ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราอยู่จุดนั้น มันอาจจะยอดเยี่ยมไปเลยถ้าเกิดคว้าแชมป์ในเหตุการณ์ที่สำคัญ

No comments:

Post a Comment