Thursday, December 5, 2019

ราคาบอลครึ่งหลัง VvD ควรจะได้บัลลงดอร์

ราคาบอลครึ่งหลัง

เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาหงส์แดง พูดว่าผลงานของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เมื่อฤดูที่แล้วนั้นเป็นฟอร์มของกองข้างหลังที่ยอดเยี่ยมที่เขาเคยได้เห็นมาในชีวิต

และก็ยังมั่นใจว่าผู้ร่วมทีมสมควรที่กำลังจะได้รางวัลบัลลงดอร์ ในงานประกาศรางวัลที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนนี้วันจันทร์ก่อนหน้าที่ผ่านมาปรากฎว่า ลิโอเนล เมสซี่ คว้าบัลลงดอร์ 2019 ไปครอบครอง ซึ่งเป็นการเชือดเอาชนะ ฟาน ไดจ์ค 686 ต่อ

679 คะแนน คล็อปป์กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวมาแล้วข้างต้นว่า การตัดสินใจรางวัลนี้มาจากผู้รายงานข่าวใช่ไหม? หมายความว่าโน่นเป็นสิ่งที่คนดูกัน แล้วก็มันก็ไม่ใช่ปัญหาเลย ผมเองมองดูต่างออกไปน้อย ผมมีความรู้สึกว่าก็ปกติที่คนจำนวนไม่น้อยก็บางครั้งก็อาจจะมองดูต่างออกไปบางส่วนเช่นเดียวกัน

ลิโอเนล ราคาบอลครึ่งหลัง เมสซี่นั้น ผมคงบอกไป 500,000 ครั้งแล้วในชีวิตนี้ ว่าเขาน่าจะเป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดที่ผมเคยได้เห็นมาตลอดชาติ ซึ่งมันเป็นแบบงั้น ผมมองเห็นเปเล่ มองเห็นฟรานซ์ เบ็คเคนค่อยเอ้อร์ มองเห็นดิเอโก้เก๋ มาราโดน่า มาในทีแรกๆของชีวิต ต่อจากนั้นก็มามองเห็นลิโอเนล

เมสซี่ ผมคิดไม่ออกว่า(ตำนาน)ผู้อื่นจะเล่นคืออะไรในทุกวันนี้ บางทีก็อาจจะยอดเยี่ยมแบบเดียวกัน แม้กระนั้นลิโอเนล เมสซี่อยู่ที่ตรงนี้ รวมทั้งเขาก็สมควรคว้ามัน ครั้ง แล้วก็โรนัลโด้ ครั้ง แม้กระนั้นฤดูที่แล้ว หากคุณมองเพียงแค่ฤดูที่แล้ว อย่างนั้นแล้วผมจำไม่ได้เลยว่าเคยมีกองหลังคนไหนกันมีฤดูที่น่าประทับใจมากยิ่งกว่านี้มาก่อน

นี่กล่าวตามตรงเลย ด้วยเหตุว่าถ้าอย่างนั้นมันก็ถูกแบบเดียวกันถ้าเวอร์จิลจะคว้ามัน แล้วก็ขณะนี้ผมได้ยินมาว่ามันใกล้เคียงกันมากมาย สิ่งที่เวิร์จบอกภายหลังจากรู้ผลนั้นโน่นเป็นตัวตนเขาจริงๆมันดีเยี่ยมที่สุดมากมาย

No comments:

Post a Comment