Thursday, December 5, 2019

ราคาบอลครึ่งหลัง น้าลูกกวาดกระทั่งถึงแฟนผีเข้าจิตใจ

ราคาบอลครึ่งหลัง

โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนกรานว่าเขายังคงได้รับความมั่นใจและความเชื่อมั่นและก็ไว้ใจจากแฟนบอลที่รู้เรื่องว่าตนกำลังพากเพียรทำอะไรอยู่หากแม้ผลจากการแข่งขันไม่เป็นใจ

มีข่าวลือผุดออกมาเมื่อวานนี้ว่าน้าทอฟฟี่จะโดนตะเพิดออกมาจากตำแหน่งถ้าแพ้ในเกมเจอท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์รวมทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระนั้นโซลชาร์พูดว่าสำหรับผมแล้ว ผมก็แค่เดินหน้าถัดไปจากหลักฐานต่างๆในเกมการประลองรวมทั้งบรรดากองเชียร์ทั้งหลายแหล่ที่ผมได้พบเห็น

มีไม่กี่คนหรอกนะที่พบผมแล้วกล่าวว่า นายจำต้องทำข้อแตกต่างออกไปจากนี้ ราคาบอลครึ่งหลัง พวกเขาสามารถมองเห็นได้ว่าพวกเรากำลังอุตสาหะทำอะไรอยู่ พวกเขารู้ว่าในเบื้องหน้าเบื้องหลังฉากนั้นมีงานที่ทำสำเร็จไปแล้วจำนวนหลายชิ้น เป็นการใส่วัฒนธรรมเข้าไปด้านในกลุ่ม

นี่แหล่ะสิ่งที่พวกเรากำลังอุตสาหะทำ พวกเราเพียงแค่อยากได้ผลจากการแข่งขัน โน่นเป็นข้อยืนยันของพวกเรา ในปีนี้ที่พวกเราเสมอ นัดหมายนั้นผมมีความคิดว่าพวกเราน่าจะชนะทั้งหมดทั้งปวงนะ

No comments:

Post a Comment