Wednesday, January 1, 2020

เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี โมเรโน่หล่อเลย

เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี

โรเบิร์ต โมเรโน่นายใหญ่คนใหม่ของอาแอส โมนาโกแสดงความขอบคุณมากไปยังหฝ่าส์ เอ็นริเก้ผู้จัดการทีมกองทัพวัวกระทิงดุกลุ่มชาติประเทศสเปนสำหรับช่วงเวลาที่ดีที่มีด้วยกันมา

โมเรโน่เป็นอดีตมือขวาของเอ็นริเก้และก็ในช่วงเวลาที่อดีตกาลนายใหญ่บาร์เซโลน่าล่ำลากลุ่มชาติประเทศสเปนเพื่อไปดูแลบุตรสาว เขาก็ถูกแต่งตั้งขึ้นมาปฏิบัติหน้าที่แทน หลังจากนั้นโมเรโน่ก็ทำผลงานชิ้นโบว์แดงด้วยการนำประเทศสเปนไปเล่นยูโร 2020 รอบในที่สุดได้เสร็จด้วยสถิติไม่มีปราชัยในรอบเลือกเฟ้น แม้กระนั้นตอนท้ายสัมพันธ์บอลประเทศสเปนก็ตกลงใจปลดเขารวมทั้งมอบตำแหน่งกลับคืนไปให้เอ็นริเก้อีกครั้ง

แต่ปัจจุบันเขาก็ได้รับการตั้งให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมใหญ่ของชมรมดังอย่างโมนาโก ผมมีขณะ ปีที่สุดยอดกับกลุ่มของเขารวมทั้งผมมีแม้กระนั้นจำเป็นที่จะต้องขอบคุณมากเขาโมเรโน่กล่าว เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่อาทิตย์ก่อนแปลงเป็นสมัยก่อนไปแล้ว ผมเป็นผู้ฝึกสอนมา 28 ปี นับจากอายุ 14 ปีผมก็ได้ฝึกการสอนนักฟุตบอลรวมทั้งเดี๋ยวนี้สิ่งจำเป็นที่สุดก็คือการปรากฏตัวตนของผมในฐานะผู้ฝึกสอน

อดีตกาลผ่านไปแล้วแล้วก็คุณจะต้องปลดปล่อยมันไว้เบื้องหน้าเบื้องหลัง การพูดภาษาประเทศฝรั่งเศสบอกให้เห็นถึงความนับถือที่ผมมีต่อพวกท่าน มันสำคัญมากๆสำหรับในการติดต่อสื่อสารกับนักฟุตบอลของผม ผมแฮปปี้ที่ได้มาลีก เอิง

No comments:

Post a Comment