Wednesday, December 11, 2019

UFABETWINS เจ้าหนูโจนส์ขอบพระคุณ JK

UFABETWINS

เคอร์ว่ากล่าวส โจนส์ กองกลางดาวรุ่งของลิเวอร์พูล ออกมาขอบพระคุณ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลของกลุ่มที่สร้างควา่มมั่นอกมั่นใจรวมทั้งมอบโอกาสเขาเปิดฉากสนามในเกมลีก

โดยเขายังคงตั้งหน้าตั้งตารอคอยจะได้เล่นกับกลุ่มชุดใหญ่อีก ดาวเตะวัย 18 ปี ได้ลงมาเปิดฉากสนามในพรีเมียร์ลีกในตอน 15 นาทีในที่สุดของเกมที่กองทัพลิเวอร์พูลของเขาบุกไปชนะ บอร์นมัธ 3-0 โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขาเคยได้โอกาสลงเล่นมาแค่เพียงในเกม

UFABETWINS

เอฟเอ คัพ แล้วก็ ติดอยู่ราบาว คัพ เพียงแค่นั้น โดยเจ้าตัวเองก็เห็นด้วยว่านายจ้างชาวเยอรมันได้สร้างความมั่นใจและความเชื่อมั่นให้กับเขาให้กับเขา การได้เติบโตขึ้นมาด้วยความเป็นเด็กแคว้น ผมมีความรู้สึกว่ามันเป็นความฝันของทุกคนที่กำลังจะได้เล่นให้กับสมาพันธ์ในวัยเด็กของพวกเรา

และก็การได้ทำอย่างนี้ในตอนที่ยังเด็ก นับได้ว่าเป็นเกียรติยศอย่างยิ่งจริงๆและก็ผมยินดีกับมันมากมาย ผมต้องการจะขอขอบพระคุณบอสรวมทั้งสต๊าฟฟ์ของเขาที่เชื่อในตัวผม เสมือนที่ทุกคนได้มีความเห็นว่าสกอร์มันโอเคแล้ว ผมเลยสามารถลงมาเล่นด้วยความบรรเทารวมทั้งโชว์ให้มีความคิดเห็นว่าสามารถที่จะนำมาทำอะไรได้บ้าง

No comments:

Post a Comment