Thursday, December 19, 2019

ฝากขั้นต่ำUFABET คริทช์ลี่ย์หวังจิตวิญญาณกลุ่ม

ฝากขั้นต่ำUFABET

นีล คริทช์ลี่ย์ ที่ปรึกษาหงส์แดงรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หวังว่าจิตวิญญาณที่อดทนของกลุ่มชุดใหญ่ จะซึมผ่านไปสู่เหล่าดาวรุ่งในเกมสำคัญกับ

แอสตัน วิลล่า คืนวันอังคารนี้ ลิเวอร์พูล U23 จำต้องแบกภาระการแข่งขันชิงชัย ติดอยู่ราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศแทนกลุ่มชุดใหญ่ที่เดินทางไปที่ประเทศกาตาร์เพื่อร่วมการแข่งขันชิงชัยทัวร์ทุ่งนาเม้นต์ชิงชนะเลิศชมรมโลก

คริทช์ลี่ย์ ที่จะลงคุมกลุ่ม ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า: เราโชคดีมากมายๆที่กุนซือ ฝากขั้นต่ำUFABET (คล็อปป์) เชื่อถือในนักฟุตบอลดาวรุ่งรวมทั้งมอบโอกาสให้กับพวกเขา หากทดลองดูเกมที่แล้ว (เสมอ 5-5) กับอาร์เซนอล เขากล้าหาญชาญชัยมากมายสำหรับเพื่อการส่งดาวรุ่งลงในสนาม

คุณเป็นไปไม่ได้เชื่อมั่นเลยว่าจะต้องมุ่งหวังจะพบกับอะไรกระทั่งพวกเขาจะได้รับจังหวะ แต่ว่าสิ่งที่ผมจะกล่าวเป็นจิตวิญญาณที่ถูกปลูกฝังสู่กลุ่มชุดใหญ่ได้ซึมผ่านนักฟุตบอลเยาวชนด้วยเหมือนกัน คุณทำอะไรมิได้นอกเหนือจากการรับอิทธิพลจากสิ่งที่เกิดขึ้นข้างบน

ผมต้องการจะมีความคิดว่านักฟุตบอลดาวรุ่งของพวกเรา อย่างที่พวกเขาบ่งบอกถึงในเกมกับอาร์เซนอลรอบที่แล้ว มีจิตวิญญาณที่คล้ายคลึงกันแบบนั้น หรือปรับปรุงสิ่งดังกล่าวข้างต้นอย่างที่นักฟุตบอลชุดใหญ่ของพวกเราแสดงออกมาทุกอาทิตย์

พวกเราจะต้องออกไปลงในสนามและก็ทุ่มเททุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่มี พวกเราจะต้องช่วยเหลือกันรวมทั้งกันตั้งแต่เสียงนกหวีดแรกดังขึ้น ผมหวังว่าพวกเขาจะออกไปพิสูจน์ให้ทุกๆคนที่มองอยู่คืนวันพรุ่งมีความเห็นว่าพวกเขาสามารถที่จะนำมาทำอะไรได้บ้าง

No comments:

Post a Comment