Saturday, December 14, 2019

ตามราคาบอลไหล อาเสี่ยหมูต้องการเป็นผู้จัดการทีม

ตามราคาบอลไหล

เวย์น รูนี่ย์อดีตกาลกัปตันกลุ่มชาติอังกฤษแสดงความแจ้งชัดว่าเขาต้องการสะกดรอยเท้าบรรดาสมัยก่อนเพื่อนฝูงร่วมรุ่นสู่ทางการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลมากยิ่งกว่าการรับบทบาทนักวิพากษ์วิจารณ์เกมลูกหนัง

ศูนย์หน้าวัย 35 ปีเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับดาร์บี้ เค้าน์ตี้ในฐานะนักฟุตบอลรวมทั้งผู้ฝึกสอน โดยจะเริ่มงานอย่างเป็นทางการในมกราคมนี้ บรรดาสหายร่วมรุ่นอย่างแฟร้งค์ แลมพาร์ด, สตีเว่น พบร์ราร์ด, สกอตต์ พาร์เกอร์ขยับมารับงานคุมกลุ่มระดับชมรมไปหมดแล้ว ระหว่างที่จอห์น เทอร์ปรี่เป็นสต๊าฟฟ์ผู้ฝึกสอนของแอสตัน

วิลล่า อาเสี่ยหมูพูดว่าตลอด 10-15 ปีข้างหลัง อดีตกาลนักฟุตบอลกลุ่มชาติอังกฤษค่อนข้างจะพลาดแคลนลานสำหรับการก้าวเข้ามารับหน้าที่กุนซือ ตามราคาบอลไหล เพราะฉะนั้นผมมีความคิดว่ามันสุดยอดเลยนะ ผมมีความคิดว่านักฟุตบอลตอนนี้ เมื่อพวกเขาเสียชีวิตการเล่นนั้นมีเงินมากพอที่พวกเขาไม่ต้องไปทำอะไรกันอีก

แต่ว่าแน่ๆว่าพวกเขาสามารถไปออกทีวีแล้วรับเงินดีๆได้ อย่างไรก็ตามผมรู้สึกว่ากับสตีเว่น, แฟร้งค์ สกอตต์, จอห์น ที่กำลังเข้าไปมีส่วนร่วมนั้น ได้มองเห็นแบบงี้มันโอเคมากนะ นี่เป็นสิ่งที่ผมอยากทำมาตลอดเมื่อตนเองเลิกเล่นไป สำหรับผมแล้วมันดีเลิศที่ได้มองเห็นพวกเขาดำเนินงานรวมทั้งไปได้ดี

เมื่อโดนถามคำถามว่าต้องการเป็นเรารูหรือไม่ รูนี่ย์ตอบว่ามันขึ้นกับว่าการเป็นผู้ฝึกสอนเป็นเยี่ยงไร ในความเป็นจริงแล้วผมก็ต้องการเข้าไปในแวดวงรวมทั้งบรรลุผลสำเร็จ มันเป็นของใหม่อย่างแท้จริงสำหรับผมแล้วก็คุณไม่ทราบหรอกนะว่ามันจะดีหรือร้าย ผมต้องการทำและเข้าไปมีส่วนร่วม ผมมีความรู้สึกว่าตนเองมีองค์วิชาความรู้ในเกมนี้มากไม่น้อยเลยทีเดียวนะ

No comments:

Post a Comment