Sunday, December 15, 2019

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย กัตจังขอรับไม่ถูกเอง

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

เจนที่นาโร่ กัตตูโซ่ นายใหญ่ป้ายแดงของ ท้องนาโปลี ออกโรงขอรับไม่ถูกถูกใจต่อความปราชัยขว้างร์ม่า 2-1 สำหรับการเปิดฉากคุมกลุ่มในบ้านของตัว

ผู้จัดการทีมวัย 41 ปี เปิดฉากการควบคุมกลุ่มอัซซูร่าได้ไม่น่าต้องใจนัก ข้างหลังป้อมปราการข้างหลังตัวเก่งของกลุ่มอย่าง ติดอยู่ลิดู คูลิบาลี่ ทำผิดพลาดกระทั่งเสียประตูและก็มีลักษณะอาการเจ็บตั้งแต่ นาทีแรก ทั้งยังมาโดนลูกยิงของ

แชร์วินโญ่ ในนาทีที่ 90+3 ทำให้พวกเขาปราชัยค้างรังของตนเองต่อขว้างร์ม่า 2-1 ซึ่งเป็นนัดหมายที่ ต่อเนื่องกันในเซเรีย อา วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ที่พวกเขายังคงหาความมีชัยไม่พบ เราฝึกหัดแผน 4-3-3 ในตอนยาวนานหลายวันนี้ แล้วก็ใช้เป็น 4-2-4 ขณะที่พวกเราจะต้องแปลงเกม

กัตตูโซ่ กล่าวข้างหลังจบเกม มันก็ผิดมากแค่ไหนที่จะกล่าวถึงเรื่องซวย เพราะว่า 10 นาทีแรกมันก็บอกให้เห็นทั้งหมดทุกอย่างแล้ว กลุ่มนี้กำลังปวดทุกข์ทนอยู่กับเรื่องภาวะจิตใจ เพราะเหตุว่าทุ่งนาโปลี มิได้รู้จักดีกับหาชัยมิได้ต่อเนื่องกันแบบงี้ในเซเรีย

อา นักฟุตบอลเหล่านี้รู้จักกับความท้าบนหัวตาราง และก็ขณะนี้พวกเขาจำเป็นต้องดิ้นรนกับการปรับตัว ผมขอรับไม่ถูกถูกใจและก็ถูกติเตียนสำหรับความแพ้พ่ายนี้ คือเรื่องปกติที่แฟนบอลจะแผดเสียงเย้ยหยัน เนื่องจากผลจากการแข่งขันมันมิได้เป็นไปตามที่พวกเขามุ่งมาด

No comments:

Post a Comment